Lượt xem: 458

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT ĐỒNG HỒ ĐIỀU KHIỂN NHIỆT ĐỘ FOX-2003

1. Sơ đồ đấu dây của đồng hồ điều khiển nhiệt độ FOX-2003:

- Đầu dò nhiệt độ( nhà sản xuất đã đấu sẵn): Dây màu trắng vào chân số 1, dây màu đen vào chân số 2 của bộ điều khiển nhiệt độ

- Chân số 11 và 12 là 2 chân cấp nguồn cho đồng hồ.

- Đấu chân số 11 qua chân số 4(cấp nguồn cho relay COMP), chân số 6(cấp nguồn cho relay defrost:rã đông) và chân số 8(cấp nguồn cho relay FAN:quạt), ở realy COMP chân số 5( hoặc 3) đấu về 1 đầu tải(thường là điện trở đốt, quạt,…), đầu còn lại của tải đấu về chân số 12; ở relay rã đông chân số 7 đấu về 1 đầu tải(thường là điện trở đốt, quạt,thiết bị rã đông…), đầu còn lại của tải đấu về chân số 12 và cuối cùng ở relay quạt chân số 9 đấu về 1 đầu tải(quạt, …), đầu còn lại của tải đấu về chân số 12 của điều khiển nhiệt độ. Để việc đấu nối nhìn đẹp mắt và tránh chạm chập ta nên sử dụng Domino.

- Các ngõ ra relay của đồng hồ điều khiển nhiệt độ chỉ chịu tải trực tiếp dưới 2A. Đối với tải trên 2A ta cần đấu qua relay trung gian(relay kiếng) hoặc khởi động từ.

2 .Cài đặt đồng hồ điều khiển nhiệt độ FOX-2003:

Sơ đồ cài đặt của đồng hồ điều khiển nhiệt độ như sau:

- Cách cài FOX-2003 có một chút khác biệt so với những đồng hồ điều khiển nhiệt độ trong những hướng dẫn trước đây, ta thấy một số hàm mới như sau:

SEr: Ngõ ra COMP khi cảm biến bị lỗi(ta có thể chọn on: tiếp tục hoạt động khi xảy ra lỗi hoặc oF: không tiếp tục hoạt động khi xảy ra lỗi).

dtP: Chọn ngõ ra COMP khi đang rã đông(C.on: ngõ ra COMP hoạt động khi đang rã đông, C.oF: ngõ ra COMP không hoạt động khi đang rã đông).

d.oF: Thời gian ngừng rã đông(0~4 giờ).

d.on: Thời gian rã đông (01~99 phút)

d.dt: Thời gian trễ của ngõ ra COMP sau khi rã đông(01~30 phút).

dSt:Cài đặt thời gian điều khiển nhiệt độ trễ để bắt đầu rã đông(0~9 phút 59 giây).

F.St: Cài đặt quạt(F1~F4) hoạt động như bảng sau:

F.dt: Cài đặt thời gian trễ để quạt hoạt động sau khi rã đông(0~9 phút 59 giây).

- Lưu ý:

Khi cài rã đông lưu ý thời gian hoạt động(d.on) và thời gian ngừng rã đông(d.oF).

Cài đặt ngõ ra COMP cũng giống như cài đặt ngõ ra chính của FOX-D1004,FOX-2002(xem lại phần cài đặt điều khiển nhiệt độ FOX-D1004) nhưng không có chọn chế độ điều khiển nhiệt độ nóng(heating) hoặc lạnh(cooling).

Ngõ ra COMP bị kiểm soát hoạt động khi rã đông, còn ngõ ra quạt hoạt động phụ thuộc vào ngõ ra COMP và rã đông theo bảng trên.